ผ้าไฟเบอร์กลาสสำหรับผลิตถุงพลาสติก

////ผ้าไฟเบอร์กลาสสำหรับผลิตถุงพลาสติก

ผ้าไฟเบอร์กลาสสำหรับผลิตถุงพลาสติก

ผ้าไฟเบอร์กลาส PTFE, แผ่นปล่อยสำหรับการผลิตถุงพลาสติก

ผ้าใยแก้ว PTFE หรือผ้าที่มีกาวในตัว PTFE จำเป็นต้องใช้ในกระบวนการผลิตถุงพลาสติกเนื่องจากผ้าเคลือบ ESONE PTFE สามารถต้านทานอุณหภูมิในการเชื่อมที่สูงและมีพื้นผิวที่ไม่ติดจึงสามารถปล่อยถุงที่ปิดสนิทได้ง่าย จากจุดเชื่อม

ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการผลิตที่แตกต่างกันของการผลิตโพลีแบ็กอาจแนะนำให้ใช้ผ้าเคลือบ PTFE เป็นแผ่นปล่อยหรืออาจต้องใช้ผ้าเคลือบ PTFE ที่มีกาวสำรองเพื่อยึดติดกับส่วนเชื่อม

ผ้าใยแก้วเคลือบ ESONE PTFE จะเป็นอุปกรณ์เสริมที่สำคัญสำหรับอุปกรณ์ผลิตถุงพลาสติกความเร็วสูง

 

วิธีใช้ผ้าไฟเบอร์กลาส

 

ถุงพลาสติกเริ่มต้นด้วยเม็ดพลาสติกที่ป้อนเข้าเครื่องโดยให้ความร้อนและพลาสติกเหลวหลังจากนั้นฟิล์มพลาสติกบาง ๆ จะถูกอัดและรีดเป็นม้วนขนาดใหญ่ในระหว่างกระบวนการทำถุงพลาสติกฟิล์มโพลีที่อัดขึ้นรูปจะถูกตัดออก และปิดผนึกตามขอบทั้งสามด้าน

 

PTFE Fiberglass Fabric for Plastic bag manufacturing

ผ้าไฟเบอร์กลาส สำหรับผลิตถุงพลาสติก

 

ถุงพลาสติกเกิดจากการปิดผนึกและตัดฟิล์มเป่าด้วยอุณหภูมิและความเร็วสูงพลาสติกถูกเชื่อมด้วยความร้อนเพื่อปิดผนึกขอบด้านนอกของถุง

โดยทั่วไปเครื่องนี้จะใช้ไฟล์ สายพานลำเลียง PTFE 2 ชั้น ในการปิดผนึกความร้อนหรือใช้เทปเคลือบ PTFE เพื่อยึดติดกับจุดให้ความร้อนซึ่งจะให้พื้นผิวที่คลายตัวได้ง่ายและคุณสมบัติทนความร้อนสำหรับการเชื่อมด้วยความเร็วสูง

 

คุณสมบัติของผ้าเคลือบ PTFE

 

  พื้นผิวที่ไม่ติดและพื้นผิวที่ปล่อยออกมาง่าย

  ทำงานต่อเนื่องตั้งแต่ -73 ° C – + 260 ° C

  ทนต่อสารเคมีและทนต่อสิ่งแวดล้อม

  ความต้านทานแรงดึงสูงและความเสถียรของมิติ

  ใช้ซ้ำได้และมีอายุการใช้งานยาวนาน

★  ทนต่อการขัดถูและรังสียูวี

 

การใช้บรรจุภัณฑ์อื่นของผ้าเคลือบเทฟลอน

 

บรรจุภัณฑ์หดความร้อน

 

ฟิล์มหด PVC หรือ PE จะหดตัวในช่วงอุณหภูมิสูงหรือรังสีอินฟราเรดและสายพานลำเลียงตาข่ายเปิด PTFE จะลำเลียงวัสดุผ่านเตาอบและม่านผ้าใยแก้วเคลือบซิลิโคนติดตั้งที่ปลายทั้งสองข้างของเตาอบเพื่อให้ความร้อนภายในเตาอบ

ผ้าไฟเบอร์กลาส PTFE ต้องทนต่ออุณหภูมิในการทำงานสูงและมีพื้นผิวที่ไม่ติดกับพลาสติก

PTFE conveyor belt for heat shrink packaging

สายพานลำเลียง PTFE สำหรับบรรจุภัณฑ์หดความร้อน

 

บรรจุภัณฑ์ปิดผนึกด้วยความร้อน

 

แพคเกจปิดผนึกสูญญากาศถูกเชื่อมด้วยความร้อนเพื่อปิดถุงและสามารถเชื่อมด้านใดด้านหนึ่งหรือมากกว่านั้นในครั้งเดียวในกระบวนการจริง

ต้องใช้ผ้าเคลือบเทฟลอนหรือเทปไฟเบอร์กลาสเทฟลอนแบบมีกาวในตัวเนื่องจากผลิตภัณฑ์ ESONE สามารถทนต่ออุณหภูมิสูงและให้พื้นผิวที่ปล่อยออกมาได้ง่าย

PTFE fabric for heat sealing packaging

ผ้า PTFE สำหรับบรรจุภัณฑ์ปิดผนึกด้วยความร้อน

 

เอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องของผ้าไฟเบอร์กลาสแบบมีกาวในตัว: YS7008AJ-ESONEYS7008BJ-ESONEYS7013AJ-ESONEYS7013AJY-ESONEYS7013AT-ESONEYS7015AJ-ESONE

เอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องของผ้าเคลือบ PTFE โดยไม่มีกาว: YS9008AJ-ESONEYS9008BJ-ESONEYS9013AJ-ESONEYS9015AJ-ESONEYS9018AJ-ESONE

Leave A Comment