ซับเตาอบ (ซับในเตาอบสำหรับงานหนัก) และประโยชน์ของมัน

//ซับเตาอบ (ซับในเตาอบสำหรับงานหนัก) และประโยชน์ของมัน

ซับเตาอบ (ซับในเตาอบสำหรับงานหนัก) และประโยชน์ของมัน

การอบอาจเป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิงไม่ใช่แค่ในขั้นตอนการเตรียมอาหารเท่านั้น แต่ยังอยู่ในเตาอบของคุณด้วย ไม่มีใครอยากจัดการกับการทำความสะอาดเตาอบก่อนหรือหลังทำอาหารเพราะอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามันไม่สนุกเลย

ข่าวดีก็คือคุณไม่จำเป็นต้องทำถ้าคุณใช้ซับในเตาอบ วัสดุรองพื้นเหล่านี้มีราคาไม่แพงและสามารถประหยัดเวลาและความพยายามในการทำความสะอาดเตาอบได้มาก

สิ่งที่คุณต้องทำคือซับเตาอบวางไว้ที่ฐานเตาอบและนำออกเมื่อคุณอบเสร็จแล้ว ซับจะจับอาหารที่หกเลอะเทอะโดยไม่ทำให้เตาอบของคุณเลอะเทอะ

เหตุใดอลูมิเนียมฟอยล์จึงไม่ใช่ทางเลือกอื่นที่ดีสำหรับเตาอบ

พวกเราหลายคนได้ทำการด้นสดโดยใช้ผ้าปิดปากในอดีต อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าฟอยล์ไม่ใช่วัสดุที่ปลอดภัยที่สุดที่จะใช้ในเตาอบของคุณ

สำหรับผู้เริ่มต้นพวกเขามีความอ่อนไหวต่อการละลายซึ่งจะติดกับฐานเตาอบของคุณและทำลายพื้นผิวของมัน ฟอยล์อาจทำให้เตาอบแปรปรวนและการสะท้อนของความร้อนจากฟอยล์อาจทำให้องค์ประกอบของเตาอบไหม้ได้เช่นกัน

ไม่จำเป็นต้องพูดว่ามีกรณีฟอยล์ไหม้ในเตาอบมากเกินไป ด้วยข้อ จำกัด ทั้งหมดนี้คุณควรเลือกซับที่ไม่เพียง แต่ช่วยให้ความพยายามในการทำความสะอาดเตาอบของคุณง่ายขึ้น แต่ยังปลอดภัยในการใช้

ซับเตาอบและประโยชน์ของมัน

วัสดุบุผิวเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้เตาอบของคุณสะอาดปลอดภัย

ในกรณีที่คุณไม่อยากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมคุณสามารถซื้อเตาอบแบบใช้ซ้ำได้ อันที่จริงขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ซับในเตาอบสำหรับงานหนักซึ่งจะช่วยให้คุณมีอายุการใช้งานที่ยืนยาว

มีซับที่ใช้งานได้มากกว่า 1,000 ครั้งโดยทนความร้อนได้550ºF นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถทนต่อเตาอบที่ร้อนจัดได้อย่างปลอดภัย

เนื่องจากพื้นผิวของเตาอบทำโดยใช้วัสดุที่ไม่ยึดติดการทำความสะอาดจึงไม่ซับซ้อนและอาจต้องล้างบางส่วนเท่านั้น

เตาอบมีขนาดแตกต่างกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจำเป็นต้องมองหาที่รองเตาอบที่มีขนาดเตาอบที่แม่นยำ

แผ่นรองเหล่านี้ค่อนข้างหลากหลายและคุณสามารถตัดให้พอดีกับฐานเตาอบหรือถาดของคุณได้ บางทีประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของการใช้ซับในเตาอบก็คือช่วยให้คุณสบายใจ

คุณไม่ต้องคิดถึงการใช้สารเคมีที่รุนแรงในการขัดเตาอบของคุณ การรักษาเตาอบของคุณให้สะอาดซับจะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานได้อย่างแท้จริง

ลืมเรื่องฟอยล์และหาซับที่ปลอดภัยสำหรับเตาอบของคุณแทน

เตาอบมีความปลอดภัยในการใช้งานและเนื่องจากคุณสามารถใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีกจึงประหยัดกว่าด้วย

ความปลอดภัยเป็นปัญหาที่สำคัญซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ซับเหล่านี้มีความต้านทานความร้อนในระดับที่สูงขึ้น ปกป้องเตาอบของคุณและรักษาความสะอาดโดยใช้ซับในเตาอบแบบไม่ติดและใช้ซ้ำได้

ตอนนี้คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาการทำความสะอาดทั้งหมดที่มาพร้อมกับเตาอบสกปรกได้

มีประโยชน์มากมายของเตาอบ ซับเหล่านี้ไม่เพียง แต่จำเป็นในการปกป้องเตาอบของคุณจากการหกและคราบสกปรกเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มอายุการใช้งานเตาอบของคุณอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเตาอบกรุณาส่งคำถามมาให้เรา

2021-03-06T19:31:19+08:00By |Categories: ในห้องครัว|0 Comments

Leave A Comment