ผ้าเคลือบเทฟลอนสำหรับการแปรรูปพลาสติกและโพลีเมอร์

////ผ้าเคลือบเทฟลอนสำหรับการแปรรูปพลาสติกและโพลีเมอร์

ผ้าเคลือบเทฟลอนสำหรับการแปรรูปพลาสติกและโพลีเมอร์

ผ้าเคลือบเทฟลอนแผ่นรีดเย็นสำหรับการแปรรูปพลาสติกและโพลีเมอ

ผ้าเคลือบเทฟลอน มีหรือไม่มีกาวใช้เป็นแผ่นปล่อยหรือสายพานลำเลียงในงานแปรรูปพลาสติกและโพลีเมอร์ จากการผลิตและการบ่มโฟม (เช่นโฟมโพลียูรีเทน) หน้าต่างพีวีซี & amp; การเชื่อมประตูการผลิตถุงพลาสติกไปจนถึงยาง & amp; โพลิเมอร์คอมโพสิตการบ่มและการระบายความร้อน

 

ESONE ผ้าเคลือบเทฟลอนจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานสม่ำเสมอลดเวลาทำงานของอุปกรณ์เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์

 

Teflon coating fabric

ผ้าเคลือบเทฟลอน

 

วิธีใช้ผ้าเคลือบเทฟลอนสำหรับการแปรรูปพลาสติกและพอลิเมอร์

 

จะต้องใช้อุณหภูมิสูงและความดันสูงในกระบวนการบ่มหรือเคลือบและปล่อยง่ายทนความร้อนที่พื้นผิวของ PTFE 260 องศารวมกับไฟเบอร์กลาสที่มีความแข็งแรงเชิงกลสูงซึ่งช่วยให้ผ้าเคลือบเทฟลอนใช้เป็นแผ่นปล่อยหรือสายพานลำเลียง สำหรับอุตสาหกรรมแปรรูปพลาสติกและพอลิเมอร์ที่หลากหลาย
แผ่นเทฟลอนด้านบนและด้านล่างจะปิดทับพลาสติกคอมโพสิตหรือโพลีเมอร์ระหว่างการเคลือบด้วยการกดความร้อนส่งผลให้พื้นผิวของผลิตภัณฑ์มีความเรียบเนียนและลดเวลาในการผลิต

สายพานลำเลียง PTFE แบบไม่ติดใช้สำหรับส่งยางหรือพอลิเมอร์ที่ไม่ผ่านการบ่มผ่านเครื่องกดแบบคงที่เตาอบอุณหภูมิสูงจากนั้นไปยังชิ้นส่วนทำความเย็นในที่สุด

 

การใช้ผ้าเคลือบเทฟลอนสำหรับการแปรรูปพลาสติกและพอลิเมอร์

 

1)  การผลิตชิ้นส่วนยานยนต์

ด้วยความทนทานต่ออุณหภูมิและรอยขีดข่วนสูง ผ้าเคลือบเทฟลอน จึงทำงานเป็นแผ่นปลดปล่อยในการผลิตคอมโพสิตยานยนต์ซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงสูง เช่น RMT, GMT, SMC (สารประกอบการขึ้นรูปแผ่น)

เบาะนั่งอัตโนมัติ, ส่วนหน้า, ตัวยึดประตู, ชั้นวางพัสดุ, ส่วนที่วางแขนจะใช้ผ้าเคลือบ PTFE แบบมีหรือไม่มีกาวเพื่อการคลายตัวที่ดีเยี่ยม

 

Teflon coating fabrics for SMC, GMT, RMT laminating

ผ้าเคลือบเทฟลอนสำหรับเคลือบ SMC, GMT, RMT

 

2) คอมโพสิตเสริมคาร์บอนไฟเบอร์

คาร์บอนไฟเบอร์เป็นเส้นใยโมดูลัสสูงชนิดใหม่ที่มีความแข็งแรงสูงมีปริมาณคาร์บอนมากกว่า 95% คอมโพสิตเสริมคาร์บอนไฟเบอร์มีความแข็งแรงสูงกว่าเหล็กและมีน้ำหนักเบาและนุ่มกว่ามาก มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกันประเทศอุตสาหกรรมการทหารและอุตสาหกรรมการใช้งานพลเรือนเช่นอุตสาหกรรมอากาศยานอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นต้น

 

PTFE Release fabric for Carbon fiber reinforced composite

ผ้าปล่อย PTFE สำหรับคอมโพสิตเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์

 

ในระหว่างการเคลือบคอมโพสิตเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ผ้าเคลือบเทฟลอน จะถูกใช้เป็นสายพานลำเลียงและแผ่นปล่อยในกระบวนการรีดด้วยความร้อน หรือตัดเป็นรูปทรงของผลิตภัณฑ์ (เช่นฮ็อกกี้คาร์บอนไฟเบอร์) และทำหน้าที่เหมือนผ้าปล่อยสำหรับผลิตภัณฑ์

ผ้าเคลือบเทฟลอนแรงดึงสูงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับอุตสาหกรรมนี้

 

Teflon release sheet for Carbon fiber reinforced composite

แผ่นปล่อยเทฟลอนสำหรับคอมโพสิตเสริมคาร์บอนไฟเบอร์

 

3) การผลิตและการบ่มโฟม

ผ้าเทฟลอนสามารถปรับกระบวนท่าที่สูงของกระท่อมที่แตกต่างกันโดยเฉพาะเตียงโพลียูรีเทนซึ่งมีในการแพร่กระจายผ้า PTFE ที่มีแรงดูดสูงและการใช้งานจะมีความ สำคัญคุณภาพต่อผลิตภัณฑ์และไตรมาส

PTFE fabric for PU foam curing

ผ้า PTFE สำหรับการบ่มโฟม PU

 

4) พอลิเมอร์คอมโพสิตบ่ม & amp; การหล่อและการขึ้นรูปพลาสติก

ผ้าเคลือบเทฟลอน ที่มีหรือไม่มีงานกาวเป็นแผ่นปล่อยแม่พิมพ์สำหรับการบ่มคอมโพสิตโพลีเมอร์ & amp; การหล่อและการขึ้นรูปพลาสติกเนื่องจากผ้าเทฟลอนทนต่อการขัดถูทนความร้อนได้ถึง 500F ปล่อยง่าย

 

PTFE fabric for Polymer composite and plastic molding

ผ้า PTFE สำหรับพอลิเมอร์คอมโพสิตและการขึ้นรูปพลาสติก

 

5) ผลิตถุงพลาสติก

ถุงพลาสติกถูกเชื่อมด้วยความร้อนเพื่อปิดผนึกขอบและสายการผลิตกำลังปิดผนึกและตัดด้วยความเร็วสูง ตามคำขอของลูกค้าผ้าเคลือบ PTFE หรือเทปเคลือบด้วยตนเอง PTFE จะถูกนำมาใช้สำหรับการใช้งานนี้เพื่อทนต่ออุณหภูมิสูงและปล่อยถุงพลาสติกออกจากส่วนเชื่อมได้อย่างง่ายดาย

Teflon release fabric for plastic bag manufacturing

ผ้าปล่อยเทฟลอนสำหรับผลิตถุงพลาสติก

 

6) หน้าต่างพีวีซี & amp; งานเชื่อมประตู

การทำงานอย่างต่อเนื่องในอุณหภูมิสูงคุณสมบัติการปลดปล่อยที่สม่ำเสมอเป็นสิ่งที่ร้องขอเมื่อเชื่อมหน้าต่างและประตู PVC ผ้าเคลือบเทฟลอน มีพื้นผิวที่ปล่อยออกมาได้ดีเยี่ยมและทนความร้อนได้สูงถึง 260 ° C ซึ่งสามารถป้องกันไม่ให้ PVC ละลายติดบน แผ่นเชื่อม

ผ้าเคลือบเทฟลอนสามารถใช้งานได้กับกระบวนการเชื่อมทุกประเภทรวมถึงระบบ RF และไมโครเวฟ

 

หน้าต่างพีวีซี & amp; ประตูโดยใช้ผ้าเคลือบ PTFE ในการปลดล็อค

หน้าต่างพีวีซี & amp; ประตูโดยใช้ผ้าเคลือบ PTFE ในการปลดล็อค

4 Comments

  1. Steven 2017年8月15日 at am8:35 - Reply

    Teflon fabric is a non stick release sheet or release belt for polymer or plastic curing or laminating.
    As the composite material is developing fastly, the quality request for PTFE fabric will be higher, in order for meet the demand of machines with higher speed

  2. Dr. Joleen Pater 2018年7月19日 at am10:46 - Reply

    My application is holding a sheet of carbon fiber down to a vacuum jig which has an array of small holes for the vacuum. the surface of the carbon fiber is too rough so the vacuum can’t hold it.
    I hope that a layer of your PTFE fabric can help the vacuum to adhere

    • Ms. PTFE 2018年7月19日 at am11:13 - Reply

      Hi Dr. Joleen Pater, YS9006P is a porous release sheet, and we think it might work for your application. It is worth trying anyway.
      Our sales team will contact with you soon:)

  3. Charles Savy 2020年8月12日 at pm2:12 - Reply

    Pleas advise how the teflon is applied to the sheeting. I have a particular project in mind that requires very high tensile strength fabric, with antifouling properties for the marine use. The idea of applying teflon is to act as antifouling, while at the same time as a vu resistance as product needs long life in outdoor environment. difficulty is will need to use Ultra high density polyethylene to create a sufficiently strong fabric and that this is not temperature stable… Also, should we find appropriate solution would need to produce lengths of 1000 m of treated fabric. How diverse is your company can you manage new product development. Please send all available details.

Leave A Comment