Youngsun ผ่านการตรวจสอบโรงงาน GSV ของ ซับซิลิโคน

//Youngsun ผ่านการตรวจสอบโรงงาน GSV ของ ซับซิลิโคน

Youngsun ผ่านการตรวจสอบโรงงาน GSV ของ ซับซิลิโคน

ซิลิโคนเบเกอรี่ซับและการตรวจสอบ GSV

 

Taixing Youngsun FL-Plastics Co. , Ltd จำหน่ายซิลิโคนเบเกอรี่ Liner จำนวนมากในตลาดสหรัฐอเมริกาเช่น QVC, Costco และลูกค้าที่มีชื่อเสียงมากมายในการช็อปปิ้งทางทีวีซูเปอร์มาร์เก็ตและการช็อปปิ้งออนไลน์

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราจึงดูแลความปลอดภัยและต่อต้านการก่อการร้ายของสินค้า

ตอนนี้ Youngsun ได้ผ่านการตรวจสอบ Global Security Verification (GSV) แล้วและได้คะแนนสูงในการตรวจสอบ

สิทธิประโยชน์ทางธุรกิจของ GSV ได้แก่ :

– ช่วยให้ผู้นำเข้าและซัพพลายเออร์สามารถใช้ประโยชน์จากความพยายามผ่านแพลตฟอร์มอุตสาหกรรมทั่วไปและการทำงานร่วมกัน

– มอบความสามารถในการรวบรวมการวิเคราะห์และการรายงานข้อมูลที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยในการลดความเสี่ยงและการตัดสินใจที่มีข้อมูลมากขึ้นสำหรับพันธมิตรซัพพลายเชนทั้งหมด

– ลดความเมื่อยล้าในการตรวจสอบโดยให้ซัพพลายเออร์แชร์รายงานการตรวจสอบกับผู้นำเข้าหลายรายทำให้สามารถจัดลำดับความสำคัญของทรัพยากรเพื่อการเรียนรู้และปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเทียบกับการตรวจสอบซ้ำ

– ใช้วิธีการให้คะแนนที่สอดคล้องกันในผู้เล่นทุกคนซึ่งรวมกับการใช้เครื่องมือผู้ตรวจสอบอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบความสม่ำเสมอและความสามารถในการรายงานที่ดีขึ้น

ทำไม Youngsun ถึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของแผ่นรองอบซิลิโคน?

 

มาตรฐานและเกณฑ์การรักษาความปลอดภัยซัพพลายเชนที่ปรับปรุงแล้วซึ่งรวมถึง C-TPAT, PIP และ AEO ได้รับการยอมรับและดำเนินการโดยชุมชนการค้าทั่วโลก

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการบังคับใช้และปฏิบัติตามมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยห่วงโซ่อุปทานระหว่างประเทศ Youngsun ต้องประเมินห่วงโซ่อุปทานของเราเพื่อระบุลดและขจัดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น

 

Youngsun is selling lots of Silicone Baking Liner and Oven liner to US, and now has passed Global Security Verification (GSV) Audit.

Youngsun ขายซิลิโคน Baking Liner และ Oven Liner จำนวนมากให้กับสหรัฐอเมริกาและตอนนี้ได้ผ่านการตรวจสอบ Global Security Verification (GSV) แล้ว

2021-03-01T19:01:26+08:00By |Categories: บล็อก|Tags: |0 Comments

Leave A Comment