ผ้าแก้วเคลือบเทฟลอน YS9023BJ แผ่นปล่อยและสายพานป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

////ผ้าแก้วเคลือบเทฟลอน YS9023BJ แผ่นปล่อยและสายพานป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

ผ้าแก้วเคลือบเทฟลอน YS9023BJ แผ่นปล่อยและสายพานป้องกันไฟฟ้าสถิตย์

ผ้าแก้วเคลือบเทฟล่อน YS9023BJ

ผ้าแก้วเคลือบเทฟลอน YS9023BJ, 0.23 มม. แผ่นป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และสายพาน

ผ้าไฟเบอร์กลาส PTFE ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์เคลือบด้วย PTFE สีดำสูตรพิเศษผ้าเหล่านี้กำจัดไฟฟ้าสถิตระหว่างการใช้งาน

ไฟฟ้าสถิตสามารถสร้างขึ้นได้โดยการเสียดสีหรือการเชื่อมต่ออื่น ๆ มันจะรวบรวมไฟฟ้าและฝุ่นซึ่งอาจทำลายชิ้นส่วนไฟฟ้าและจะส่งผลต่อการปลดปล่อยเนื่องจากการดูดซับไฟฟ้าสถิต

ผ้า PTFE ที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้านี้มีการนำความร้อนที่ดีเยี่ยมในการกระจายพื้นผิวแบบคงที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มอุตสาหกรรมอิเล็กตรอนเป็นสายพานลำเลียงหรือแผ่นปลดปล่อย

ผ้าแก้วเคลือบเทฟลอน

คุณสมบัติของผ้าแก้วเคลือบเทฟลอนป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ YS9023BJ

  • ง่ายต่อการปล่อยพื้นผิวไม่ติด
  • ทนความร้อนได้ 500F
  • มิติความมั่นคง
  • ทนต่อสารเคมี
  • วัสดุรัดเข็มขัดชั้นเยี่ยม
  • ป้องกันไฟฟ้าสถิตความต้านทานพื้นผิวคือ 10 ^ 7 ถึง 10 ^ 5 OHMS / m²

ข้อมูลจำเพาะของผ้านำไฟฟ้าเทฟลอน YS9023BJ

คุณสมบัติเมตริกอิมพีเรียล
ความกว้างมาตรฐาน
กรุณาสอบถามความกว้างอื่น ๆ
1000, 1250, 1500,
2000, 2600 มม
39.5, 49.3, 59.1,
78.8, 102.4 นิ้ว
ความหนา0.23 มม0.0091 นิ้ว
น้ำหนักเคลือบ500 ก. / ตร.ม.14.75 ออนซ์ / หลา²
เนื้อหา PTFE60 %60 %
ความต้านทานพื้นผิว10 ^ 7 ถึง 10 ^ 5 OHMS / ตร.ม.10 ^ 7 ถึง 10 ^ 5 OHMS / ตร.ม.
ความต้านทานแรงดึงความบิดงอ 420 N / ซมวิปริต 240 ปอนด์ / นิ้ว
วิปริต 360 N / ซมเติม 205 ปอนด์ / นิ้ว
ทนต่ออุณหภูมิ-73 ถึง +260 ° C-100 ถึง +500 ° F

คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด TDS ของ YS9023BJ-ESONE

การใช้ผ้าเทฟลอนนำไฟฟ้า YS9023BJ

ESONE ผ้าแก้วเคลือบเทฟลอนถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในฐานะแผ่นปล่อยแบบไม่ติดในกระบวนการเคลือบสูญญากาศของโมดูล PV หรือใช้เป็นสายพานลำเลียงสำหรับเครื่องเชื่อมครึ่งเซลล์ เนื่องจากอุตสาหกรรม PV มีความต้องการสูงมากสำหรับพื้นผิวเรียบอายุการใช้งานคุณสมบัติเชิงกลและการปลดปล่อยของผ้าเคลือบ PTFE ดังนั้นประสิทธิภาพของผ้าเคลือบเทฟลอนจะเป็นปัจจัยที่สำคัญสำหรับระยะเวลาการผลิตสูงสุดและเพิ่มคุณภาพของโมดูล

แก้ว PTFE สำหรับการเคลือบโมดูลและการเชื่อมเซลล์

การเคลือบด้วยความร้อนเป็นกระบวนการทั่วไปในการผลิตวัสดุผสมที่มีน้ำหนักเบาและมีประสิทธิภาพสูงในอุตสาหกรรมยานยนต์

ผ้าปล่อย ESONE PTFE เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับการเคลือบวัสดุตกแต่งแผ่นออร์กาโนโพลีเมอร์หลอมเหลวกาวและอื่น ๆ ผ้าเคลือบ PTFE เหล่านี้ใช้เป็นแผ่นปล่อยหรือสายพานลำเลียงเนื่องจากทนต่ออุณหภูมิที่ดีเยี่ยมทนต่อการขัดถูและพื้นผิวที่ปล่อยง่าย โซลูชันการเปิดตัวของ ESONE จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าพื้นผิวที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปและผลผลิตสูงสุดและผลผลิตของเครื่องจักร

ผ้าเคลือบ PTFE ที่ปราศจากข้อบกพร่องและเรียบของ ESONE มอบคุณสมบัติการปลดปล่อยที่ยาวนานเราเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง

ESONE ปล่อยผ้า

สิ่งที่สามารถทำได้โดยใช้ผ้าเคลือบ ESONE PTFE

  • แดชบอร์ด
  • ตัวยึดประตู
  • ประตูเวลส์
  • ช่องใส่ถุงมือ
  • ชั้นวางพัสดุ
  • NVH อะไหล่
  • คอมโพสิตคาร์บอนไฟเบอร์

คอมโพสิตคาร์บอนไฟเบอร์ในอุตสาหกรรมยานยนต์เช่นประตูกระจกมองข้างฝากระโปรงและประตูช่วยชีวิตเป็นตัวเลือกที่ง่ายที่สุดในการลดน้ำหนักของรถและตัวเลือกสำคัญอื่น ๆ เช่นเบาะนั่งใต้ถาดเครื่องมือฝาครอบเครื่องยนต์คาดว่าจะใช้งานได้เกือบสองเท่า ตั้งแต่ปี 2558 ถึงปี 2563

ผ้าเคลือบ ESONE PTFE ใช้เป็นแผ่นปลดหรือสายพานปลดในการผลิตพรีเร็กคาร์บอนไฟเบอร์เช่นกระบวนการกดความร้อนระบบบรรจุถุงสูญญากาศและอื่น ๆ

โดยใช้  PTFE bleeder cloth,พรีเร็กคาร์บอนไฟเบอร์จะมีพื้นผิวมันวาวที่ยอดเยี่ยมหรือพื้นผิวที่มีพื้นผิวตัวอย่างเช่นชุดอุตสาหกรรมผ้าเคลือบ PTFE ใช้สำหรับการผลิตอุปกรณ์กีฬาคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อเพิ่มความทนทานของผิว PTFE coated fabric industrial series ใช้สำหรับการผลิตอุปกรณ์กีฬาคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อเพิ่มแรงเสียดทานของผิวหนัง

เอกสารเผยแพร่สำหรับฝาครอบเครื่องยนต์
  • การอัดขึ้นรูปและการบ่มยาง

ผ้าแก้วเคลือบเทฟลอน ESONE เป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับสายการอัดขึ้นรูปและการบ่มยาง ผลิตภัณฑ์ของเราใช้กันอย่างแพร่หลายในการผลิตโปรไฟล์ยางสายพาน ESONE PTFE สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องที่อุณหภูมิต่ำกว่า 260 ° C และให้การปลดปล่อยที่ดีเยี่ยมในระหว่างการบ่มและระบายความร้อนของ PVC, PU, PE หรืออื่น ๆ

พื้นผิวที่ไม่ติดหมายความว่าจะไม่มีสิ่งใดเหลืออยู่บนสายพานเทฟลอนสายพานนี้จะถ่ายเทยางผ่านเตาอบไมโครเวฟหรือเตาอบไฟฟ้าสำหรับกระบวนการบ่มและยางจะมีผิวเรียบที่ดีเยี่ยม

ESONE การบ่มยาง
  • การผลิต FPCB

FPCB คือแผงวงจรพิมพ์แบบยืดหยุ่นซึ่งเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความยืดหยุ่นทันสมัยใช้กับเครื่องพิมพ์โทรศัพท์กล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์ภายในบ้าน

ผ้าแก้วเคลือบ ESONE เทฟลอนเป็นผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้สำหรับการเคลือบ CVL เนื่องจากคุณสมบัติการปลดปล่อยที่ดีเยี่ยมมีความเป็นฉนวนสูงและความแข็งแรงเชิงกล

เทปกาวเทฟลอนสำหรับการผลิต FPCB
  • การผลิตเนื้อเยื่อ

ผ้า ESONE PTFE YS9023BJ ยังใช้เป็นสายพานปลดสำหรับการผลิตเนื้อเยื่อเนื่องจากพื้นผิวที่ไม่ติดและทนความร้อนได้ดีเยี่ยมสายพานปลดนี้จึงใช้เพื่อการปลดง่ายในการปิดผนึกบรรจุภัณฑ์ของกล่องทิชชู่

Leave A Comment