เตาอบฟอยล์หรือซับในเตาอบอลูมิเนียมหรือซับเตาอบแบบไม่ติดคุณควรเลือกแบบไหนดี?

//เตาอบฟอยล์หรือซับในเตาอบอลูมิเนียมหรือซับเตาอบแบบไม่ติดคุณควรเลือกแบบไหนดี?

เตาอบฟอยล์หรือซับในเตาอบอลูมิเนียมหรือซับเตาอบแบบไม่ติดคุณควรเลือกแบบไหนดี?

ซับเตาอบคืออะไร?

ซับเตาอบ ทำจาก ผ้าแก้วเคลือบ PTFE ผ้าเคลือบแก้ว ด้วยการเคลือบ PTFE (Polytetrafluoroethylene ) พื้นผิวของ nonstick ที่ยอดเยี่ยมผ้าไฟเบอร์กลาสด้านในช่วยให้อายุการใช้งานของซับในเตาอบสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้มากกว่า 1,000 ครั้งาใช้ใหม่ได้มากกว่า 1,000 ครั้ง

ซับเตาอบมีประโยชน์อย่างไร?

เตาอบฟอยล์หรือซับเตาอบอลูมิเนียมหรือ เตาอบแบบไม่ติด ? นี่เป็นคำถามที่ยากที่สุดคำถามหนึ่งที่ผู้ใช้เตาอบต้องถามตัวเอง เราทุกคนรู้ดีว่าเตาอบสกปรกเมื่อเวลาผ่านไป อาจเกิดจากของเหลวที่หยดไขมันละลายหรือควันที่ก่อตัวขึ้นระหว่างการอบย่างหรือย่าง แนวคิดทั่วไปคือการกำจัดกลิ่นคราบหรือคราบอาหารจำเป็นต้องใช้สารกัดกร่อนความพยายามหรือสารเคมี นี่ไม่จำเป็นต้องเป็นจริงเสมอไป แผ่นรองซับเตาอบที่ดีเช่นของเรามาพร้อมกับประโยชน์ดังต่อไปนี้:

คุณกังวลอยู่ตลอดเวลาว่าจะส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของเตาอบหรือไม่คุณไม่ควร ซับเตาอบของเรามาในรูปแบบผลิตภัณฑ์ OEM ดังนั้นจึงเป็นไปตามข้อกำหนดเดียวกันที่กำหนดโดยผู้ผลิตดั้งเดิม ไม่เหมือนกับเตาอบอลูมิเนียมฟอยล์ซึ่งอาจส่งผลต่อการกระจายความร้อนหรือการไหลเวียนของอากาศซับของเราทำให้มั่นใจได้ว่าอุณหภูมิจะคงที่ นี่อาจเป็นสาเหตุที่ซับของเราได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในเตาอบที่ดีที่สุดในตลาด

เตาอบปลอดภัยหรือไม่?

ด้วยเตาอบจำนวนมากในตลาดคุณอาจถามว่าทำไมต้องเลือกแผ่นรองซับเตาอบแบบไม่ติดของเราแทนที่จะใช้อลูมิเนียมพลาสติกหรือไฟเบอร์กลาสอื่น ๆ ความจริงก็คือนอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ผ่านการทดสอบและรับรองแล้วว่าเหมาะสมกับการใช้งาน แผ่นซับในเตาอบแบบถอดได้ของเราได้รับการรับรองโดย Food and Drug Administration (FDA) ตลอดจนกฎหมายว่าด้วยสินค้าอาหารและอาหารสัตว์ของเยอรมัน ( LFGB ) คุณจึงสบายใจได้โดยรู้ว่าเสื่อจะไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือผลข้างเคียงใด ๆ

เตาอบสะดวกหรือไม่?

หากคุณเคยเกาคุณพยายามค้นหาเคล็ดลับที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ วิธีการ ทำความสะอาดเตาอบของคุณ แล้วคุณจะประทับใจกับเตาอบของเราอย่างแน่นอน ทำจากวัสดุที่กันละอองน้ำและการรั่วไหลทั้งหมด อย่างไรก็ตามมันค่อนข้างง่ายในการทำความสะอาด นอกจากนี้การติดตั้งเข้าเตาอบไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะหรือความพยายามพิเศษใด ๆ เพียงแค่เลื่อนไปที่ด้านล่างของเตาอบ เช็ดง่ายๆด้วยเศษผ้าเปียกจะช่วยให้ซับและเตาอบของคุณสะอาดในเวลาอันรวดเร็ว การทำความสะอาดเตาอบไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อนด้วยแผ่นรอง

ลืมไปเลยว่าต้องทนกับเตาอบที่เปื้อนหรือทำร้ายข้อนิ้วของคุณในขณะทำความสะอาดเตาอบหรือซับในเตาอบแบบถอดได้ เพียงแค่ไปหาซับในเตาอบของเรา นอกจากจะใช้งานง่ายทำความสะอาดง่ายแล้วยังเหมาะกับเตาอบส่วนใหญ่ในตลาดอีกด้วย นอกจากนี้คุณไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะเป็นสีน้ำตาลหรือปรุงอาหารไม่สม่ำเสมอ คุณกำลังรออะไรอยู่? เพียงติดต่อเราผ่านทางเว็บไซต์หรือโทรหาเราและเตรียมเตาอบที่ดีที่สุด

2021-03-06T15:56:29+08:00By |Categories: ในห้องครัว|0 Comments

Leave A Comment